In Tờ Rơi Giá Rẻ – Mẹo In Tờ Rơi Và Sử Dụng Hợp Lý

Thứ bảy - 22/09/2018 08:59
In Tờ Rơi Giá Rẻ – Mẹo In Tờ Rơi Và Sử Dụng Hợp Lý
Bạn cần in tờ rơi số lượng lớn với giá tiết kiệm nhất? Hãy đến với dịch vụ in tờ rơi giá rẻ của IN CẦN THƠ GIÁ RẺ. Chúng tôi chuyên nhận in offset các loại tờ rơi đủ kích cỡ khác nhau với giá thành siêu rẻ. HỖ TRỢ THIẾT KẾ MIỄN PHÍ.

IN CẦN THƠ GIÁ RẺ chuyên về in ấn các loại vật liệu quảng cáo. Chúng tôi đã đầu tư đồng bộ máy in offset 4 màu hiện đại nhất của Nhật. In tờ rơi ra có chất lượng sắc nét như thiết kế trên máy. Đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm đã từng kết hợp với nhiều nhãn hàng lớn sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn mẫu tờ rơi đẹp mắt và phù hợp thị hiếu của khách hàng mục tiêu.

Lý do nên in tờ rơi quảng cáo hiện nay

Tờ rơi hay tờ bướm đều là mẫu giấy giới thiệu về sản phẩm dịch vụ hoặc dùng để quảng bá cho sự kiện nào đó. Đây là ấn phẩm trợ giúp đắc lực cho hoạt động marketing trực tiếp mà rất nhiều nhãn hàng đang áp dụng. Mẫu tờ rơi bắt mắt cộng với khả năng tư vấn nhiệt tình của các nhân viên phát tờ rơi sẽ trở thành ấn tượng khó phai trong mắt các khách hàng mục tiêu.

Một số nhà quảng cáo đã áp dụng mẹo in tờ rơi quảng cáo khá độc đáo đó là một mặt giới thiệu sản phẩm dịch vụ. Mặt khác còn lại đem lại giá trị cho khách hàng có thể là các thông tin hữu ích, mẹo nhỏ, hoặc các công thức toán học … Điều này khiến người được phát cảm thấy tờ rơi hữu ích và sẽ lưu lại. Nếu in tờ rơi chỉ toàn thông tin về sản phẩm, dịch vụ người dùng thường sẽ vứt đi ngay. Và dĩ nhiên thông tin đó sẽ chỉ như cơn gió thoảng lướt qua trong tâm trí khách hàng.

Mời bạn tham khảo thêm dịch vụ in offset chuyên nghiệp của IN CẦN THƠ GIÁ RẺ

in to roi 1
in tờ rơi

IN CẦN THƠ GIÁ RẺ sở hữu dàn máy in offset hiện đại nhất hiện nay giúp cho chất lượng bản in có màu sắc sống động, sắc nét như trên máy tính. Với hệ thống máy công suất lớn chúng tôi có thể xuất xưởng 1 nghìn mét vuông tờ rơi mỗi ngày. Tất cả các đơn hàng sẽ được chúng tôi sử lý ngay lập tức và bạn sẽ được giao hàng ngay trong vòng 3 ngày làm việc.

Các mẹo in tờ rơi và sử dụng tờ rơi hợp lý

Chúng tôi đã làm việc với hàng chục nhãn hàng lớn nhỏ trên cả nước. Từ các chiến dịch truyền thông quảng bá offline thông qua hoạt động phát tờ rơi của họ. IN CẦN THƠ GIÁ RẺ đã rút ra một số mẹo để chiến dịch marketing offline của quý khách đạt được hiệu quả tối đa.

to roi A5 bidv2
in tờ rơi

Ấn phẩm quảng cáo tờ rơi phải bắt mắt:

Phải được thiết kế bắt mắt và như đã nói ở trên. Khi in tờ rơi, nhà quảng cáo nên lồng ghép nội dung đem lại giá trị cho khách hàng mục tiêu để sao cho khách hàng nhận được tờ rơi muốn giữ lại. Điều này khá khó đối với “sự lười đọc” của khách hàng hiện nay. Nhưng chúng ta có thể tăng tỷ lệ đó lên bằng cách:

  • In các thông tin khuyến mãi độc đáo: Dành riêng cho khách hàng mang tờ rơi này đến mua hàng. Chúng ta có thể in thông tin khuyến mãi trên tờ rơi chỉ áp dụng đối với khách hàng mang tờ rơi đến mua hàng. Điều này đã được rất nhiều đơn vị áp dụng. Thông qua đó chúng ta có thể đong đếm được hiệu quả của chiến dịch phát tờ rơi và có phương án điều chỉnh về chính sách và nhân sự.
  • In một mặt tờ rơi là các thông tin hữu ích: Như mẹo sử dụng sản phẩm, phương pháp làm đẹp hay đơn giản là bảng công thức toán học (áp dụng cho đối tượng nhận tờ rơi là học sinh, sinh viên) …Điều này sẽ khiến người được nhận tờ rơi có cảm giác muốn giữ lại tờ rơi hơn. Phương pháp này cần nghiên cứu độ liên quan của sản phẩm với nội dung cộng thêm này để không quá khập khiễng và ăn nhập với ngữ cảnh của hoạt động in tờ rơi cũng như phát tờ rơi

Nhân lực trong chiến dịch phát tờ rơi chuyên nghiệp

Hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn chưa chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên phát tờ rơi chuyên nghiệp. Thường chỉ thuê cộng tác viên hoặc nhân viên thời vụ đi phát tờ rơi. Điều này khiến tâm lý của nhân viên không tích cực và thường chỉ phát cho có, xong nhanh rồi về. Do đó để chiến dịch phát tờ rơi có hiệu quả và đem lại hiệu ứng tốt cần có một thiết kế vừa bắt mắt lại dễ đọc dễ nhớ. Cuốn hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Công ty hoặc nhà quảng cáo cần đào tạo đội ngũ phát tờ rơi chuyên nghiệp, ngoài việc đưa tờ rơi cho khách hàng phải kèm với việc tư vấn và khơi gợi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Có thể áp KPI doanh số/khách hàng (hoặc thưởng nóng) từ hoạt động phát tờ rơi để nhân sự cố gắng hơn trong khoản tư vấn. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tờ rơi và nâng cao hiệu quả của chiến dịch.

Liên hệ in tờ rơi giá rẻ tại IN CẦN THƠ GIÁ RẺ:

Các đơn vị có nhu cầu đặt hàng in tờ rơi giá rẻ với số lượng lớn xin gọi 0901 247 248 để được tư vấn về thiết kế và chất lượng giấy sử dụng cho chiến dịch phát tờ rơi của mình. Chúng tôi luôn có mức giá rẻ nhất kèm thêm chiết khấu riêng cho từng đơn hàng.

Quy trình đặt in tờ rơi tại incanthogiare.com như sau:

  • Bước 1: Gởi yêu cầu qua email incanthogiare@gmail.com hoặc zalo 0901 247 248 và Liên hệ hotline 0901 247 248 để nhận tư vấn về thiết kế tờ rơi và chất liệu giấy để in. Tùy theo nhu cầu sử dụng và ngân sách có thể chọn các định lượng giấy in offset khác nhau.
  • Bước 2: Tiến hành gởi cọc 50% đơn hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Bước 3: Công ty sẽ cho thiết kế (chỉnh sửa tối đa 3 lần), dàn trang, gởi demo bản in để kiểm tra tránh sai sót sau khi in. Nếu không có chỉnh sửa gì thì in hàng loạt.
  • Bước 3: Hoàn thiện sản phẩm: Cắt tờ rơi và đóng gói.
  • Bước 4: Giao hàng và thu 50% còn lại của đơn hàng

Hãy liên hệ với IN CẦN THƠ GIÁ RẺ để đặt hàng in tờ rơi giá rẻ tại Cần Thơ ngay hôm nay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
thiet ke web can tho
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây